Nhà cung cấp trang thiết bị phòng khách sạn tại hà nội

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  07:34 1 Nhận xét

Chúng tôi Hành Tinh Xanh tự hào là nhà cung cấp thiết bị khách sạn tại hà nội với uy tín nhiều năm trong việc sản xuất, cung cấp phân phối các loại thiết bị phòng khách sạn, xe làm buồng, xe đẩy dọn phòng, xe đẩy rượu ....
Nhà cung cấp trang thiết bị phòng khách sạn tại hà nội
Trang thiết bị phòng khách sạn
Chất lượng của thiết bị khách sạn của chúng tôi
Khác với sản phẩm thiết bị khách sạn giá rẻ thì có tuổi thọ thấp chất lượng kém an toàn, các cụ có câu "tiền nào của nấy" quả không sai, các sản phẩm tưởng chừng là đẹp và bền bề ngoài nhưng thực chất khi các bạn sử dụng chúng mới thất được hậu quả của chúng như thế nào.
Nhưng đối với sản phẩm thiết bị khách sạn được bày bán tại Hành Tinh Xanh là hàng cao cấp,  đảm bảo về chất lượng sản phẩm, không gây hại đến sức khỏe của con người. Các dòng sản phẩm chính tại Paloca bao gồm: sản phẩm thiết bị giao thôngthùng rác, cột chắn inox...
Những dòng 

Paloca khẳng định về thương hiệu cũng như lợi thế trong việc đảm bảo về nguồn hàng luôn có và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đến với Paloca, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng sản phẩm lẫn các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Công ty Hành Tinh Xanh ngày càng phát triển lớn mạnh và luôn luôn lắng nghe khách hàng, thấu hiểu thị trường để đạt được chất lượng phục vụ cao nhất. Để đáp ứng được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng công ty chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp chú trọng công tác đầu tư, nghiên cứu các trang thiết bị phòng khách sạn, máy móc và công nghệ tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề. Bên cạnh đó, để có thể tạo ra các sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu về thiết bị khách sạn khắt khe nhất cho các đối tác khách sạn năm sao tiêu chuẩn quốc tế.

Với thiết bị khách sạn nhà hàng chúng tôi khẳng định mình là nhà cung cấp hàng chuẩn nhất tại Hà Nội vậy tại sao các bạn phải băn khoăn khi chọn sản phẩm mà không nhấc máy lên để gọi để được tư vấn và nhận ưu đãi nhất của công ty chúng tôi
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082
chinhctv1htx

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với http://sotdungracgiare.blogspot.com/

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

  1. Thiết bị trong phòng khách sạn tại Hà Nội thì cũng không có quá nhiều đơn vị để bạn lựa chọn! Hành tinh xanh cũng là một doanh nghiệp uy tín và lâu năm trong thị trường cung cấp đồ dùng khách sạn này!
    Phản hồi lại với tôi và tham khảo các mẫu đồ dùng khách sạn tại: Star solutions VN

    Trả lờiXóa

Liên Kết

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top